Trong chap này mình sẽ giới thiệu tới các bạn 2 tool dùng để tấn công brute đối với website sử dụng mã nguồn wordpress và joomla.

1. Brute wordpress
Tool:  http://adf.ly/vqCbg
Pass unrar:  quylevhb.blogspot.com

Giải nén ra các bạn để ý các file:
listpassword: file chứa password, các bạn có thể add thêm vào nhé.
listsite: File chứa danh sách site
setting: Trong file này có dòng username=admin chính là username đăng nhập. Ở đây mặc định là admin, các bạn có thể sửa thay admin bằng username khác.
press.exe: tool
- vuln: file chứa kết quả
* Cách dùng
- Các bạn copy paste danh sách site vào file listsite.txt sau đó chạy file press.exe và bấm scan. Ngồi chờ kết quả thôi.



2. Brute Joomla
Tool:  http://adf.ly/vqCfQ
Pass unrar:  quylevhb.blogspot.com
Về cấu trúc chương trình giống tool brute wordpress mình đã giới thiệu ở trên
- Cách dùng:  xem ảnh





Và ngồi chờ kết quả thôi. Have fun.



p/s: Loạt tut "Làm thế nào để trở thành một hacker" của mình dăng tại forum của VHB Group được khá nhiều bạn copy và lech về blog mà không ghi nguồn, thậm chí có bạn còn tự nhận đó là bài viết của mình :( 
  Hiện tại, mình sẽ chỉnh sửa, bổ sung và tổng hợp lại một lần nữa loạt tut này trên blog của mình kèm theo một cái tiêu đề mới chính xác với nội dung tut hơn. Hi vọng khi các bạn lech đi đâu vui lòng ghi rõ nguồn: Quỷ lệ - VHB Group

Đăng nhận xét Blogger

 
Top